RICHY – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT
RICHY
– TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT
Nhắc
tới Richy, thương hiệu nổi tiếng của Richy Group, người tiêu dùng thường dành
cho một tình cảm đặc biệt bởi đây là thương hiệu Việt đa dạng với các dòng sản
phẩm bánh gạo, bánh trứng, bánh yến mạch, bánh cookies có chất lượng cao, mẫu
mã đẹp, được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.
Đầu
tư mạnh mẽ vào dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha và Hàn Quốc, Richy
Group sở hữu một “vũ khí bí mật” mà ít có doanh nghiệp Việt Nam nào có được, là
sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới. Từ đây luôn cho ra đời những
sản phẩm tuyệt hảo, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.
Với
nguồn nguyên liệu sạch, được tuyển chọn khắt khe, các sản phẩm của Richy luôn
mang lại hương vị thơm ngon. Với bánh gạo Richy luôn giữ được độ giòn và hương
vị tự nhiên; bánh bơ trứng Richy có mùi thơm đặc trưng; bánh yến mạch Richy kết
hợp với chocolate sữa… đều là những sản phẩm bán chạy quanh năm, luôn là sự lựa
chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Với
dòng sản phẩm chủ lực là bánh gạo Richy, Richy Group đã nhanh chóng đón bắt nhu
cầu của người tiêu dùng khi từ 2011 đến nay đã liên tục tung ra các sản phẩm
bánh gạo Richy vị ngọt, vị mặn, vị phô mai. Đặc biệt, sản phẩm bánh gạo Richy
đã dẫn đầu trong việc xuất khẩu, riêng ở thị trường Hàn Quốc, trong nhiều năm
liền, người tiêu dùng đã đặt cho sản phẩm này một tên gọi mới để dễ dàng phân
biệt: “bánh gạo Hàn Quốc”.
Dòng
sản phẩm bánh bơ trứng nướng, Richy Group tự hào đã mang đến hầu hết các thị
trường khó tính tại châu Âu, châu Mỹ các sản phẩm như bánh bơ trứng túi, bánh
bơ trứng hộp thiếc. Sản phẩm này được các đối tác nước ngoài đặt hàng rất nhiều
bởi hương vị đặc trưng, với bí quyết làm ra bánh bơ trứng Richy mà không có bất
cứ nơi nào so sánh được.
Nếu
người tiêu dùng có nhu cầu mua các sản phẩm bánh để biếu tặng nhân những dịp lễ
tết, Richy Group tự hào tung ra các sản phẩm bánh cookies Richy với thiết kế hộp
thiếc và hộp vuông sang trọng, chất lượng tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh với
các nhãn hiệu bánh nước ngoài vốn có lợi thế ở phân khúc bánh cao cấp trong nhiều
năm qua. Nhiều người tiêu dùng đã rất bất ngờ với dòng sản phẩm này của Richy,
và luôn dành lời ngợi khen bởi ngoài việc sản xuất ra các sản phẩm cạnh tranh về
chất lượng, giá cả với các thương hiệu nước ngoài, bộ phận tiếp thị và kinh
doanh của Richy Group luôn có các động thái để làm sôi động thị trường, với các
chế độ hợp tác cực kỳ khoản đãi cho các đối tác.
Ra
đời từ những năm 2001, đến nay, sau 15 năm hình thành và phát triển, Richy
Group đã có những bước tiến dài trong quá trình kinh doanh và xây dựng thương
hiệu của mình. Trở thành nhà sản xuất bánh gạo xuất khẩu số 1 Việt Nam với việc
đưa và duy trì sản phẩm đến 18 quốc gia, trong tương lai gần con số này sẽ được
nâng lên gấp đôi, gia tăng kim ngạch xuất khẩu, mang lại nhiều giá trị thặng dư
cho doanh nghiệp, xã hội và cộng đồng.
Với
Richy, người tiêu dùng, đối tác, bạn hàng… có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm
được định vị chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã sang trọng, giá
cả phù hợp, chế độ hậu mãi và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên
hàng đầu. Trở thành “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” là sự ghi nhận của người
tiêu dùng, đối tác và các cơ quan chức năng, Richy ngày càng hoàn thiện hơn sứ
mệnh mang lại các sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo cho người tiêu dùng, mà
công ty với đội ngũ tâm huyết đã tâm niệm và thực hiện trong nhiều năm nay.