PAN SERVICES HÀ NỘI – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượng
“Nhãn
hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn
quốc, nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu
uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm 27
năm trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp và quản lý tiện ích, Công ty TNHH Liên
Thái Bình (Pan Services Hà Nội) luôn chú trọng đến chất lượng và không ngừng nỗ
lực để mang lại niềm tin và các giá trị cao nhất cho quý khách hàng và đối tác.
Ngày 26/09/2020,
TNHH Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội) đã một lần nữa vinh dự được trao
chứng nhận “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020”
Bà Bùi Hương Giang - Giám đốc Kinh doanh Pan
Services Hà Nội nhận chứng nhận TOP 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020
Pan
Services Hà Nội - tiền thân là Pan Pacific được thành lập từ năm 1993 tại Hà
Nội, là công ty cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp đầu tiên trên cả nước.
Hiện nay, Pan Services Hà Nội là thành viên của Tập đoàn Nihon Housing - Tập
đoàn hàng đầu tại Nhật Bản về lĩnh vực quản lý bất động sản với lịch sử 60 năm
hình thành và phát triển, trụ sở tại Tokyo.
Với
đội ngũ nhân sự hơn 100 cán bộ quản lý cao cấp và 2.000 nhân viên được đào tạo
bài bản và hệ thống quản lý tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa
chất thân thiện môi trường, Pan Services Hà Nội hoàn toàn tin tưởng mang lại
cho hơn 500 khách hàng, đối tác tại miền Bắc các giải pháp tối ưu nhất trong
lĩnh vực làm sạch công nghiệp và quản lý tiện ích.
Đến
với Pan Services Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng
như: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh thường xuyên, vệ sinh định kỳ
và tổng vệ sinh theo yêu cầu); Dịch vụ bảo trì bất động sản (Làm sạch mặt ngoài
toà nhà, Giặt thảm, giặt ghế,…); Dịch vụ hỗ trợ hộ lý cho các cơ sở y tế; Dịch
vụ buồng phòng; Dịch vụ đào tạo, chuyển giao công nghệ; Dịch vụ hỗ trợ văn
phòng… Pan Services Hà Nội sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi yêu cầu khắt khe của
khách hàng bởi Pan Services Hà Nội luôn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý
chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, vận hành bài bản kể từ khâu tuyển dụng
và đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư trang thiết bị và hoá chất chuyên dùng
hiện đại, đó chính là chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp giải pháp tối ưu phù hợp yêu
cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng, phát huy tối đa hiệu suất công việc,
đó chính là hiệu quả. Góp phần thoả mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng,
giải quyết nhanh chóng yêu cầu và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ với
đội ngũ những con người có trình độ chuyên môn, tâm huyết và gắn bó với công
ty, đó chính là tận tâm.
Tại
Pan Services Hà Nội, chất lượng chính là tôn chỉ, quy tắc làm việc hàng đầu và
được áp dụng trong quá trình làm việc. Chất lượng không chỉ được duy trì hàng
ngày mà còn phải giữ ổn định và không ngừng cải thiện. Chính vì vậy, Pan
Services Hà Nội đã xây dựng được uy tín với rất nhiều khách hàng từ những ngày
đầu hoạt động, vận hành trong đó phải kể đến các khách hàng lớn như:
Vietcombank Tower, Tràng Tiền Plaza, Bệnh viện TƯ Quân đội 108, KĐT Ciputra Hà
Nội, Trụ sở Tập đoàn Viettel, Nhà máy Foster, Tập đoàn Sun Group…
Trên
hành trình phát triển, Pan Services Hà Nội luôn xác định con người là nền tảng
cho những thành công của công ty, vì vậy bên cạnh việc chú trọng xây dựng môi
trường làm việc minh bạch, an toàn, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, Pan Services luôn
có những hoạt động kết nối thường niên cho cán bộ công nhân viên như: hội thi
văn nghệ, tất niên, trại hè,… nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ
kinh nghiệm, gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên. Và hơn thế nữa, Pan
Services Hà Nội luôn chủ động tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đem lại lợi
ích thiết thực cho cộng đồng như: Thăm hỏi các cháu tại Bệnh viện Nhi TƯ, phối
hợp với ban quản lý các khu đô thị mà Pan Services Hà Nội đang cung cấp dịch vụ
thực hiện chương trình Tết thiếu nhi, trung thu...
Pan
Services Hà Nội luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối với Khách hàng,
cộng đồng và xã hội đồng thời cam kết không ngừng nỗ lực để mang lại niềm tin
và các giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác vì sự phát triển bền vững.
Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH
Liên Thái Bình
Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng
Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0866 95 11 95
Website: https://panservices-hanoi.vn/
|